ผลงาน


            ทางบริษัทฯ รับซ่อมเครื่องปั๊มลมลูกสูบ สกรู  ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ งานเดินท่อระบบลม  งานไฟฟ้า  เปลี่ยนอะไหล่  งานบริการตรวจเช็ค

Overhaul Screw Element

Overhaul Main Motor

Overhaul Fan Motor     

Air  Filter
Oil  Filter
Air / Oil  Separator
Oil  Compressor  Fully  Synthetic    4000 H. 

  

 Service and Maintenance

 

      บริษัท เรืองปริพัฒน์ เซอร์วิส จำกัด มีบริการในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการซ่อมเชิงบำรุงรักษา Air Compressor (เครื่องอัดลม) Air Dryer (เครื่องทำลมแห้ง) ปั๊มลมโดยทีมงานวิศวกร และช่างผู้ชำนาญงาน สำหรับบริการลูกค้าทันตามความต้องการ โดยทางเรามีบริการด้านต่างๆดังต่อไปนี้

 


 

   Air Compressor Efficiency Audit

 

 

 

     ตรวจวัดประสิทธิภาพเครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) เพื่อตรวจวัดค่าปริมาณลมที่ใช้ในระบบอากาศอัด ว่ามีการใช้เป็นอย่างไร เพียงพอหรือไม่ เครื่องจักรที่ใช้อยู่เป็นยังไง

 


 

   Maintenance

     บริการตรวจเช็คเชิงป้องกัน รายเดือน, รายปี พร้อมรายงานประสิทธิภาพเครื่องอัดลมของลูกค้า และเก็บประวัติลูกค้า โดยมีทีมวิศวกร และช่างเทคนิคผู้ชำนาญการ

 


 

   Over Haul

 

     บริการ Over Haul และซ่อมเครื่องอัดลมทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานผู้ชำนาญและเครื่องมีที่ทันสมัย ทำงานทันตามเวลา และได้คุณภาพตามที่ต้องการ

 


 

   Installation & Consut

 

     บริการติดตั้ง ระบบท่อลม พร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบระบบลมโดยวิศวกรผู้ชำนาญงาน มีการวางแผนและวางระบบอย่างปราณีต ละเอียด ใช้โปรแกรมจำลองการวางระบบลม ด้วยทีมวิศวกรผู้เชียวชาญโดยเฉพาะ

Visitors: 148,828