SCREW AIR COMPRESSOR ( VSD ) ( ปั๊มลมสกรู แบบ VSD ) Air Compressor , Compressor ,เครื่องอัดลม ,เครื่องอัดอากาศ ,เครื่องปั้มลม

                STABLE : RSI  SERIES ให้ประสิทธิภาพ และ การประหยัดพลังงานสูงสุด เป็นการต่อตรงระหว่าง  สกรูกับมอเตอร์  ไม่มีการทดรอบจากชุดเกียร์ หรือพู่เล่ย์ , สายพานทำให้ได้ประสิทธิภาพในการขับเคลื่อน 100% เพิ่มประสิทธิภาพในการทำลมเทียบกับระบบอื่น 2-5  % มอเตอร์ไม่มีชุดลูกปืนและออยซีล ลดปัญหาลูกปืนแตก มอเตอร์ไหม้ ช่วยประหยัดต้นทุนในการรักษา มอเตอร์เป็นแบบพิเศษ IP55 เฟรมมอเตอร์ผลิตจากอลูมิเนียม สามารถระบายความร้อนได้ดีกว่ามอเตอร์ทั่วไป

Permanent Magnet VSD Air Compressor

นอกจากสกรูจะเป็นระบบ ASYNCHRONOUS ONE-PILECE แล้วในรุ่น VSD ยังติดตั้งระบบประหยัดพลังงาน  ดังนี้

1. VF START (Variable Frequency Starting) มอเตอร์ออกตัวแบบช้าๆ ทำให้ช่วยลดการใช้กระแสไฟขณะสตาร์ทเครื่อง เป็นระบบการสตาร์ทมอเตอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานที่ดีที่สุด

2. INVERTER CONTROLLER เป็นการปรับความถี่ ที่จ่ายให้กับมอเตอร์เพื่อให้รอบของมอเตอร์เปลี่ยนตามความต้องการ การใช้ลม ควบคุมด้วยแรงดันเป็นผลให้ประหยัดพลังงานได้ถึง 40%

3. PM MOTOR เป็นมอเตอร์แบบแม่เหล็กถาวร (PERMANENT MAGNET MOTOR) จะแตกต่างจากมอเตอร์ทั่วไปตรงที่ ตัวมอเตอร์ผลิตจากแผ่นแม่เหล็กวางซ้อนกันและมีขดลวดที่พันรอบแผ่นเหล็กเพื่อเปลี่ยนแผ่นเหล็กให้เป็นแม่เหล็กไฟฟ้า เพื่อไปดูดและผลักกับขดลวดที่เป็นสเตเตอร์รอบนอก ทำให้มอเตอร์หมุน การที่เราใช้แผ่นแม่เหล็กถาวรทำให้เราประหยัดพลังงานได้ถึง 6-9 % เมื่อเทียบกับมอเตอร์ธรรมดาสามารถซ่อม หรือ พันกรณีที่มอเตอร์ไหม้ได้เหมือนมอเตอร์ธรรมดา และ ยังมี Protection ป้องกันน้ำและฝุ่นสูงสุดแบบ IP65  โดยรวมแล้วเครื่องอัดลม STABLE   รุ่น VSD ช่วยคุณประหยัดพลังงานมากกว่า 50% และ ได้รับการรับรองการประหยัดพลังงานสูงสุดอันดับ 1 ( ENERGY EFFICIENCY STANDARD LEVEL 1 )  ชุดควบคุมเป็นแบบหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ช่วยให้สามารถควบคุม และ ตรวจสอบการทำงานของเครื่องได้อย่างแม่นยำ ( TOUCH SCREEN MONITORING 7” )

Visitors: 146,158